Thứ Ba, 17 tháng 11, 2009

Đời gái tiếp viên bia ôm !

Theo Thảo – một tiếp viên ở quán bia ôm trên đường Hùng Vương, quận 5 (TP HCM), tính sơ sơ thu nhập mỗi tháng cũng 15 triệu đồng. Thế nhưng Thảo luôn luôn phải đối diện với nợ nần… dù đã có thâm niên 6 năm “hành nghề”.


Hình chỉ mang tính…giáng họa :D

Như chúng tôi đã đề cập trong bài viết “Giam lỏng gái quê bắt làm nhân viên massage” trên Báo CAND, có nêu về trường hợp cô tiếp viên V., thu nhập mỗi tháng 7-8 triệu đồng nhưng khi về quê thăm ngoại bệnh nặng thì trong túi lại không có một đồng.

Trường hợp của V. cũng như rất nhiều tiếp viên trong các điểm massage kích dục “khép kín” đã chịu sự bóc lột tàn nhẫn của những người chủ là đã rõ. Song, ở các điểmbia ôm và các loại hình biến tướng của nó, tiếp viên được tự do thoải mái, được hưởng trọn tiền “boa”, bình quân mỗi tháng kiếm hơn 10 triệu đồng, vậy màkhi năm hết tết đến có cô còn không đủ tiền để mua nổi một vé xe. Vì đâu nên nỗi?

Nhiều đồng nghiệp của tôi khi đi công tác ra miền Trung, miền Bắc thâm nhập vào các điểm kinh doanh “nhạy cảm” cũng đều phát hiện có bóng dáng của các cô gái miền Tây. Ngược lại,khi tìm đến các khu nhà trọ công nhân quanh 15 khu công nghiệp, khu chế xuất ở TP Hồ Chí Minh để tìm được một cô thiếu nữ miền Tây là cả một vấn đề vì hầu hết đến từ các tỉnh miền Trung, miền Bắc.

Một lần thâm nhập quán bia ôm B.T. nằm trên đường Hùng Vương, quận 5, tôi được Thảo – một tiếp viên ở đây tính sơ sơ mức thu nhập: “Bình quân mỗi ngày em tiếp khoảng 4-5 bàn, mỗi lần được “boa” bèo nhất là 100 ngàn. Thi thoảng lại “đi” với khách mỗi lần được thêm 500 ngàn”.

Tôi nhẩm tính, mỗi tháng Thảo kiếm 15 triệu đồng như chơi, số tiền này còn cao mức thu nhập của một nghệ nhân trồng mai kiểng khá nổi tiếng ở quận Thủ Đức. Nhưng sau 5 năm thành đạt, nghệ nhân kia tậu được nhà lầu, xe xịn còn Thảo thì ngày ngày phải đối diện với nợ nần dù cô đã có thâm niên 6 năm bánbia ôm.

Tôi hỏi vì sao vậy, Thảo thành thật: “Hồi em mới lên, “má mì” bảo vay 20 triệu đồng đi để gửi về quê cho ba mẹ cất lại căn nhà, mỗi ngày góp 200 ngàn tiền lãi (30%) vậy mà còn chứ không thì cũng tiêu hết. Suy đi nghĩ lại, thương ba mẹ và các em phải sống trong căn nhà dột nát nên em gật đầu”.

Nói tóm lại các cô gái bán bia ôm nói riêng và các loại hình biến tướng nói chung có mức thu nhập khá cao ở Việt Nam, song vì đó không phải là những đồng tiền chân chính được làm ra từ mồ hôi nước mắt, bằng sức lao động thực thụ nên nó cũng dễ dàng tan biến như là một quy luật tất yếu.

Đó là chưa nói đến những hậu quả khôn lường gây ra bao nghịch cảnh bi thương không chỉ có bản thân họ gánh chịu mà còn liên lụy đến người thân. Cái giá của những “đồng tiền đen” là như vậy đó!

Theo CAND

Bonus : Câu chuyện của 1 mem trên forum xyz :D

Dân chơi hiện nay không xa lạ gì với các sàn nổi tiếng quanh HN như New ( nhưng đang phải đóng cửa, thông tin mới nhất đang dự kiến xây dựng New2)

Halley, hay X5 Hà đông

Hiện nay thì theo em thấy X5 đang xếp đầu bảng, vì khu vực này, an ninh không chặt như các nơi, tiếp đến khu vực Hà đông không thể không nhắc tới vũ trường Anh Quân…

Tối qua em có tới Anh Quân đầu tiên, ý định là sẽ gặp mấy em có bản tính hiền lành ngoan ngoãn.. yêu yêu một chút.. Đấy là tip của em, chứ bây giờ, xinh đến mấy, người mẫu thì nản quá rồi, Cút..

X5 nổi lên hiện nay, thư thả với rất nhiều nam thanh nữ tú, cậu ấm, cô chiêu, không thể không nói đến các em đú bẩn, gái gọi.. và không quên các bà các cô, vì buồn rầu gia đình mà đến đây kiếm bồ… Gặp các bà bằng tuổi mẹ mình ra làm quen, hay xích lại gần chỗ nhảy, rồi uốn éo, hích mông thì vẫn là chuyện thường.. ôi nhưng mà thôi, xin các bác, những loại này em cho out ngay, nói chuyện thì cứ ngồi, chứ …………… thiếu tiền mà đi làm trai bao.. mà nhìn ghê bỏ mẹ.. nói là ghê với em thôi, chứ các bà đang thời kỳ hồi xuân, nhìn thoáng qua cũng thấy nét xinh tươi, nhan sắc thuở thiếu nữ của các bà là cũng xếp hạng được, đều một thời xinh gái nói chung thanh niên đa số hơn

Sàn nào cũng vậy, đến thì tiếp đón ok, xe em dắt cho anh. mấy cái tủ gửi đồ, nếu xui xẻo thì ” anh ơi hiện tại đang hết bàn, anh làm ơn chờ tụi em nhé”.. có nghĩa là bạn đang xếp hàng thiếu gia thì ngại chi mấy chục bọ với mấy cái thằng “scurity” đầu trọc ấy. cứ ấn vào mồm nó mấy đồng.. Anh àh,hôm nay đi với con hàng này, giúp em đi.. hehe
ok.. vào sàn bạn sẽ đi qua 3 khu vực.

1 là soát người, tìm hung khí

2 rồi tới cửa cách âm để vào sàn

3 là các em nhân viên và mấy anh quản lý lịch sự, quàn âu áo trắng bảnh bảo, calavat, đứng chào, rồi chỉ bàn cho bạn…

Tiếng nhạc đập tuyệt vời, giúp bạn quên đi hết âu lo của 1 ngày mệt mỏi, suy nghĩ, đèn chớp, laze.. khỏi nói..

Âm thanh 4 chiều.. tức là trái phải, ngang dọc.. chạy đi đâu cho hết nắng..

Kinh nghiệm lần đầu của em là… Nhạc thì em chịu được, nhưng mà cái mắt và cái bụng của các bác không chịu được đâu…Đừng cố

Chớp và laze,, dù cho là thiên tài, thì lần đâu tiên cũng như thằng say, đâm hết chỗ này chỗ nọ, sờ cái này lại ra nắn cái kia..

Còn cái bụng tức là dù cho có uống rượu, uống bia giỏi thì cũng coi chừng…người ta nói rồi… Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng

Tiếng âm thanh làm cốc tách còn rung, quần bò còn phải bập bùng tức là các bác hiển chấn động của nó như thế nào rồi…
Lần đầu tiên, thằng bạn kêu chai X0, nhưng em xin, tối chán chưa kịp ăn gì, lúc đấy mùa hè,nên bảo uống bia…
táng có 3 chai (quá ít) luôn, vậy mà ngồi 1 lúc thêm vài điếu thuốc, không chịu nổi nhiệt, nôn nhiệt tình ở nhà vệ sinh, suýt chạy không kịp

Tùy theo từng sàn mà những hãng bia danh tiếng được đặc quyền tài bán ở đây, theo thỏa thuận với chủ sàn… có nơi thì Ken, nơi thì Tiger, phần nhiều vẫn là Caberb… Nếu bác nào muốn 1 chai Hà Nội… COi chừng nó cười quê nhé.. Trêu thế thôi, chứ chúng nó có cười cứ tát vô mặt chúng nó cho em..

Bia phải khui cho các anh, thuốc là vừa cho lên môi đã 2 tay cái bật lửa, châm thuốc.. .. Yên tâm đi

Giờ với X5 thì vẫn là Caberb, nhớ 1 điều thứ 2,cứ ngồi đó đi, 1 phút thôi, 2 em tiếp viên xinh đẹp, zip ngắn không thể ngắn hơn, tới liền.. quàng vai và nói to vào tai ( âm thanh cực kỳ ồn mà)hỏixem, thiếu gia dùng gì.. Đừng có kêu cho anh 2 chai Hà nội nhé.. thì em sặc tiết em chết đấy..

Bia bán theo khoảnh.. tức là 5 chai 1.. không trả lại.. Rượu uống không hết thì có thể mang về, thoải mái.. Bia thì quê quá..

Khỏi phải nói cũng biết các em phấn son và xinh xắn đáng yêu, ngoan ngoãn , người chuẩn, chân dài đến .. háng như thế nào.. Nhưng nói rồi, éo phải tip của em, nói chung là các em sẵn sàng đi khách, cặp bồ, nếu chú ý, các bác hãy nhìn từ chân lên đầu, chứ đừng có nhìn mỗi cái mặt, vì thế là em …………… có khoái cái loại gái này.. nếu nuôi bằng cám con cò trộn rượubia mà, vác về ư,… Never.. Cút…

Cặp bồ đâu thì các cũng phải là hàng chuẩn, có điều phải là tip của em

Giá cả thì là vấn đề chình của buổi thảo luận hôm nay, và em chắc hẳn, rất nhiều bác đang thắc mắc..

Hãy nhớ 1 điều rằng… Giá cả khi vào 1 sàn, thức uống sẽ gấp khoảng 6 lần…khi thanh toán bạn sẽ phải cộng với tiền thuế, tùy từng sàng, giá thuế bình thường vẫn là 30%.. nhưng hiện nay,, X5 đang là 27%.. Chưa nói đến là phải boa các em…

Tức là.. làm 1 phép tính đơn giản…bạn chỉ nói: cho anh bia.. 5 chai casberb mang ra..rồi phủi đít đi về.. thanh toán sẽ là 75.000 đồng 1 chai Cas… => 5 chai= 275.000 đúng không nhỉ , tiền thuế 30% khoảng 30.000 vậy là tổng.. 305.000 đồng.. chưa có bo cho bồi vì khuibia , châm thuốc thick bo hay không tùy tâm mà.. lần đầu còn ngại chứ bt thì kệ mẹ chúng nó.. đó.. nếu bạn có ý định vào sàn chưa nước lọc, thuốc lá thì nhớ.. ít nhất là phải có hơn 3 lít…

Nếu là thiếu gia?… Thoải mái đi.. lắc lư theo điệu nhạc búng tay táck cái.. Kưng ơi.. ra anh nhờ chút.. hỏi linh tinh và sẽ có giá, có số điện thoại.. ôm eo, vuốt mông? thoải mái! tùytheo bề ngoài và cách nói chuyện của bạn.. chứ không là các em không ưng đâu.. ngồi đó tiếp chuyện bạn ngon lành

Em chỉ khoái 1 chút là em nào mới vào làm, nhỏ nhắn ( nói là vậy nhưng người cân cao khoang 1, 65 .. Tiêu chuẩn nữ nhân viên sàn mà.. còn mấy bà già dọn dẹp rác, hay mấy cô em môi giới hàng thì đíu nói làm gì) đáng yêu, trông còn nét ngài ngại thì cho phép ngồi nói chuyện với anh, ôm eo tâm sự em 1 lúc..

Thuốc lak dao động, đa dạng xin bỏ qua, giá khoang 100-150k toàn hớ, đau đầu, mệt hết người, chúng nó toàn mua thuốc đểu vào uống, nên mua ở ngoài, chỗ tin cậy, rẻ hơn, dùng thuốc lởm là phá hoại thân thể àh.. Nếu bạn cần 1 chiếc bàn có lưng dựa.. xin thưa.. bàn của vip.. tùy theo từng sàn.. nhưng thường là vậy.. không có chỗ dựa chỉ là 1 bàn thủy tinh cao gắn inox.. làm chỗ để đồ uống và bạn nhảy ở quanh chiếc bàn đó, 1 cái ghế 4 chân cao. chấm hết.

Giá rượu thì khỏi nói.. thuế đánh rất nặng.. phần nhiều là rượu của Hennessy.. vì rượu đa dang, phần nhiều là rượu nặng.. và giá cái thấp nhất cũng phải là 2,5 triệu trở nên chưa thuế????.. Không có Lúa mới với Vodka X5 giờ là sàn máu nhất, nửa đêm nào các chú cũng ghé thăm 1 lần, nhưng đừng sợ, mọi chuyện xong xuôi liền, không bị gì đâu..

Chủ sàn, cũng là người quản lý, đầu trọc kính cận, là 1 người rất tốt và giỏi chuyện giao tiếp… tên tuổi thì không nói được, rất quý ông, anh ấy h mở quán tới gần 4h là muộn nhất..giờ muốn kiếm 1 nơi Overnight.. khó lắm!.. nếu muốn hàng trắng, hay thuốc lag, không khó.. báo chí kêu là các sàn cấm lak với buôn bán.. Đừng có tin chúng nó.. Trong đấy, buôn bán biết thế nào mà lần, mà có lak thì lak trộm thôi nhá..

Nếu bạn vẫn còn nghĩ đến chuyện, 1 mối tình đẹp và 1 cô em xinh xắn và ngoan trong sàn.. Đừng để vẻ ngoài thiên thần của các em đánh lừa Quên nhanh đi là vừa.. …………… mẹ chúng nó khôn lắm ạ.. vì thế mà em hận tình, hận bạn… Con hàng nào cũng khôn lòi mắt cho tới bà lão.. nó bám là bám đến cùng, có lần em suýt chết hụt.. … không có chuyện.. làm quen rồi giả tiền bia cho nhau, cắn dùm thuốc lak.. xin lỗi .. ít lắm.

Ở thế giới đó.. không có bạn bè thân thiết bạn phải tự lập cánh sinh, và coi chừng rơi tiền hay cái gì đó.. mất ngay đấy.. Xã hỗi nào cũng vậy, luôn có khoảng tối và …………… có tin đứa nào được

Chẳng may thiếu có 10.000 thì cũng khốn nạn đấy.. các em và máy thằng sicurity thay đổi thái độ ngay coi chừng chúng nó bật và bị mấy em bĩu môi và quay lưng ngay linhtinh mấy cái chuyện 1 thiếu nữ xinh đẹp ngồi 1 mình rồi bạn ra mời rượu là chuyện ở quán bar..

Nghĩ gì thì nghĩ.. mấy cái khoản, gái kẹt net và … thì nói chung mấy phần này là hữu nghị và rất bình dân hay đứng đường, matxa, … vân vân và vân vân…Quá rẻ…

Vì thế các bác có thể tự lựa chọn cho mình thể loại mình thích..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét