Thứ Năm, 3 tháng 6, 2010

Du thuyền 2 triệu đô của Diễm My - Trò la liếm rẻ tiền của những kẻ học đòi làm sang?

Dạo gần đây, một số tờ báo mạng đã đưa thông tin rằng “người đẹp không tuổi” Diễm My đang sở hữu một chiếc du thuyền trị giá 2 triệu đô (tương đương 39 tỉ đồng) nhưng thực chất của sự việc này không phải vậy

Chiếc du thuyền trị giá 2 triệu đô tương đương với 39 tỉ đồng là một gia tài đối với bất cứ một người làm công ăn lương bình thường nào, thậm chí đối với cả những đại gia. Với chiếc du thuyền này, người ta có thể tận hưởng cuộc sống như đang được tận hưởng thiên đường bồng bềnh ngay tại trần thế với những tiện nghi đáng mơ ước.












Diễm My bên Du thuyền (Ảnh: Quốc Huy - VnExpress)

Trên đây là một số những tiện ích mà chiếc du thuyền triệu đô mang lại. Cách đây một thời gian không lâu, diễn viên, người đẹp Diễm My đã có một số bức ảnh được chụp bên cạnh chiếc du thuyền có một không hai tại Việt Nam.

Trước đây, khi được hỏi về chiếc du thuyền này, giai nhân Sài Thành chỉ cười to và nói rằng đây là tài sản của chồng, chị được quyền sử dụng nó trong những ngày... nó được 'xả hơi', không có ai thuê hay nói vui là chị đang…ăn theo chồng.

Tuần trước, sau khi một số khách mời được lên chiếc du thuyền đắt giá này thưởng ngoạn và biết rằng chiếc du thuyền mà Diễm My nói tới (chụp cùng) là của một đại gia tên Hurst, Chủ Tịch Quĩ Đầu Tư Tập Đoàn Vinacapital tại Việt Nam.


Ảnh Du Thuyền (Ảnh: VnExpress)


Ảnh Du Thuyền của Mr Hurst, Chủ Tịch Quĩ Đầu Tư Tập Đoàn Vinacapital tại Việt Nam
(ảnh bạn đọc cung cấp)

Được biết, chiếc Du thuyền này nếu mua mới là 2 triệu đô nhưng đã sử dụng 10 năm rồi nên được mua lại 1 triệu đô. Ông Husrt đem chiếc du thuyền này về Việt Nam với mục đích di chuyển để đầu tư dự án bất động sản giống bên Thượng hải là dọc ven sông như Diamond Island (Đảo Kim Cương). Cũng theo tiết lộ của nguồn tin, chồng của Diễm My chỉ là đại diện dùm bên phía Việt Nam vì ông có bằng lái thuyền trưởng.


Chủ thuyền, Mr Hurst (ảnh bạn đọc cung cấp)

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin này, phóng viên của 2Sao đã liên lạc với người đẹp Diễm My và nhận được câu trả lời: “Nếu bạn hỏi tôi về Điện ảnh, diễn xuất thì tôi có thể trả lời chứ Du thuyền thì đó là việc làm ăn của chồng tôi”. Người đẹp tỏ ra không được vui lắm và cúp máy trong sự ngỡ ngàng của phóng viên.

Hiện, người đẹp Diễm My và chồng vẫn chưa đưa ra bình luận gì thêm về thông tin này.

Tuấn Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét