Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2009

“Băng nhóm” Vàng Anh lại tung hoành với chiêu sexy cũ mèm

Thành viên cuối cùng của ban nhạc Thiên Thần cuối cùng đã quyết định nối gót hai cô bạn Hoàng Thùy Linh và Trà My theo đuổi hình tượng sexy.


Bọn này nhảm dã man, chọc chửi là chính

Từ hình tượng trong sáng trong album đầu tay, Trà My chuyển hướng sang phong cách sexy ở album thứ hai Em muốn. So với Hoàng Thùy Linh và Trà My Idol – thành viên cũ của nhóm Thiên Thần, cô có vẻ kém may mắn hơn khi quyết tâm bám trụ lại Hà Nội.

Nhóm Thiên thần tan rã, sự nghiệp solo của Trà My gắn liền với nhạc sĩ Tường Văn, người tạo nên thành công cho Lệ Quyên ở album đầu tay Giấc mơ có thật. Thường xuyên xuất hiện tại các tụ điểm ca nhạc của thủ đô, cô dần trở thành gương mặt được yêu thích. Từng tham gia Sao Mai Điểm hẹn 2008 nhưng Trà My chỉ dừng lại ở vòng thử giọng khu vực phía Bắc. Thất bại này không làm cô buồn mà nó trở thành động lực cho cô phấn đấu trên con đường ca hát đầy thử thách.


Trà My thứ 2 của nhóm Thiên Thần cuối cùng cũng nối gót hai cô bạn theo
đuổi hình tượng sexy

Sau 8 tháng nỗ lực, Trà My đã cho phát hành album vol.2 Em muốn với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tường Văn. Album gồm 9 ca khúc sôi động như một lời khẳng định của cô trong phong cách thiên về vũ đạo trên sân khấu. Hầu hết các sáng tác trong album là của 4 nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đức Cường, Tường Văn, Mạnh Quân và Lương Bằng Quang.

Khi nói về hình ảnh gợi cảm của Trà My trong album này, nhạc sĩ Tường Văn nhận xét: “Với tôi, đây chỉ là sự thay đổi về phong cách của My so với album đầu tay. Vol.2 Em muốn hoàn toàn mang tính chất giải trí, phù hợp với xu hướng nghe nhạc của giới trẻ bây giờ. Nói thực, làm CD giải trí không hề đơn giản, liệu nó có tồn tại lâu trong lòng khán giả hay sẽ nhanh chóng bị lãng quên. Nếu có tồn tại được thì chúng tôi có thêm niềm tin để làm tiếp các sản phẩm âm nhạc khác. Hy vọng công chúng sẽ đón nhận CD này”.

Theo Ngôi Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét