Thứ Ba, 13 tháng 10, 2009

Miss Teen 2009 không muốn làm “hot girl” vì sợ bị.. “hốt xác”

Với danh hiệu Miss Teen 2009, hình ảnh Xuân Mai xuất hiện tràn ngập trên các diễn đàn trực tuyến, thu hút lượng truy cập lớn. Tuy nhiên, nữ sinh này khẳng định không muốn trở thành hot girl.

hot girl
E ứh muốn mình làm một hot girl, dễ bị “hốt xác” lém :D =))

PV: Cảm giác của Xuân Mai thế nào khi đăng quang trong cuộc thi Miss Teen năm nay?

Xuân Mai (XM): Em thực sự bất ngờ và vui khi được ban tổ chức chọn là Ngôi sao tuổi teen. Thấy nhiều bạn trẻ tham gia, nên em cũng thử sức đăng ký cho vui và không nghĩ đạt giải. Lúc đầu, thấy nhiều bạn xinh và nổi bật, em cũng không tự tin lắm. Nhưng, có thể nhờ biết cố gắng hết mình ở từng vòng thi cũng như trong nhiều hoạt động, em đã chiến thắng. Bản thân em cũng hơi bất ngờ vì một số gương mặt nổi bật lại không đạt bất cứ giải nào.

PV: Theo Mai, đâu là ưu thế giúp bạn vượt qua nhiều gương mặt nổi bật ấy?

XM: Em thấy mình cũng có một chút may mắn. Có thể, ban tổ chức cần một hình ảnh dịu dàng, trong sáng để đại diện cho thế hệ teen Việt Nam. Hơn nữa, bản thân em tự nhận thấy mình dễ hòa đồng, thân thiện và tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, phù hợp với chủ đề Miss Teen với cộng đồng. Khoảng thời gian hai tuần trước đêm chung kết cũng là cơ sở để ban giám khảo theo dõi và đánh giá các thí sinh. Em nghĩ, mình đã thể hiện được ưu điểm của mình với Ban tổ chức trong thời gian này.

PV: Danh hiệu sẽ đi kèm với nhiều hoạt động xã hội. Mai sắp xếp thời gian thế nào để vừa hoàn thành trách nhiệm Miss Teen và việc học của năm cuối cấp?

XM: Năm cuối nên việc học hành sẽ chiếm một khoảng thời gian rất lớn. Tuy nhiên, em sẽ thỏa thuận với ban tổ chức để những hoạt động chỉ diễn ra vào cuối tuần hoặc ngày nghỉ. Thực ra, không phải đến bây giờ mà từ khá lâu, em đã thường xuyên làm từ thiện ở các mái ấm tình thương, đi thăm các bệnh nhân ung thư ở bệnh viện Ung bước Nhân dân Gia Định vào các ngày lễ, Tết, Noel… Vì vậy, em nghĩ việc này không có gì khó khăn.

Mục tiêu mà em đặt ra cho mình vẫn là đạt kết quả cao trong kỳ thi đại học năm tới. Chắc chắn em sẽ không bỏ thi đại học. Em dự định sẽ thi vào một trong các ngành của ĐH Nhân văn ở cả 2 khối A,D vì em vừa thích học môn Anh Văn, vừa thích Toán, Lý.


Miss Teen 2009 xinh đẹp

PV: Mai nghĩ sao về việc hình ảnh của bạn ngày một thu hút đông đảo bạn trẻ quan tâm và xem như một ‘hot girl’ ?

XM: Thật sự em không muốn trở thành ‘hot girl’. Từ ấy nghe cứ thấy ngại ngại mà rất quậy. Nó không phù hợp với tính cách của em. Em thích mọi người gọi mình bằng tên bình thường Xuân Mai thôi.

PV: Nhìn nhận của Mai thế nào về việc ngày càng có nhiều bạn trẻ để đạt danh hiệu ‘hot boy, hot girl’ đã không ngại tự tung nhiều ảnh ’sốc’ của mình lên Internet?

XM: Mỗi người có một suy nghĩ riêng. Một số bạn đẹp đưa hình ảnh của mình lên mạng để bạn bè ngắm, nhưng cũng có những người cố tạo scandal bằng hình ảnh không đẹp. Tất nhiên, chính bản thân những người như thế sẽ nhận hậu quả về việc làm của mình. Em nghĩ, cần phải suy nghĩ trước khi làm việc gì.

PV: Nhiều bạn trẻ khi nổi tiếng thường tranh thủ cơ hội đó để thứ sức mình trong lĩnh vực ca nhạc, phim ảnh. Bạn thì sao?


Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Xuân Mai còn rất biết nấu ăn

XM: Nhiệm vụ trước mắt của em là học thật tốt, đó là điều quan trọng để tạo nền móng cho mình trong tương lai. Đến với bất kỳ nghề nào cũng phải có duyên và phải yêu thích mới làm được. Sau này, nếu có duyên thì em cũng thử sức.

PV : Sự nổi tiếng ảnh hưởng thế nào đến quan hệ bạn bè của Mai trong cuộc sống thường ngày?

XM: Việc này nằm ở cách ứng xử của mình. Để không tạo khoảng cách với bạn bè, em luôn chủ động hòa đồng, chuyện trò như trước kia. Nhờ thế, bạn bè trong lớp vẫn vui vẻ bình thường. Tuy nhiên, lúc đi học, em cũng bị nhiều bạn học sinh lớp khác trong trường để ý và ngó làm em… hơi ngại (cười).

Bonus chùm hình mấy ẻm Miss Teen ^^




















Nguyễn Bích Thùy 17 tuổi (Hà Nội)
Cô bạn này hiện đang là tâm điểm của báo chí
Nguyễn Diệu Linh (SDB 942)
Nào mình cùng xinh
Các hot girl thi nhau pose ảnh đẹp trước thềm nhà hát lớn
Một trong những gương mặt nổi trội của năm nay
Người xinh dáng chuẩn
a

Cô bạn này nhìn có nét giống BoA
Một cá tính Tomboy mới lạ
Nhưng vẫn không kém phần xinh đẹp
Váy đỏ chứng tỏ…. rất xinh
Hoàng Phương Thảo (SBD 1321)


Thêm một vài hình ảnh của các Miss Teen (Miss Audition) đình đám trước đây

Miss audition Nguyễn Ngọc Anh – một sắc đẹp ngang tài với hot girl Mi Vân

Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Miss Au 2007 Nguyễn Hương Ly
Miss teen 2008 Nguyễn Thùy Huyền Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét