Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2009

Mai Khôi, sở hữu đàn ông biết “chiều chuộng” mình là cảm hứng bất tận của tôi !!!

Tôi thấy đàn ông thú vị ở điểm luôn là cậu bé trước phụ nữ, dù ở độ tuổi nào, vị trí nào cũng thế – đây là tôi đang nói trong giới hạn những mối quan hệ thân thiết như bạn bè, tình nhân, vợ chồng – Mai Khôi chia sẻ.

mai khoi sexy

…và được sở hữu “cặp bưởi” ko bao giờ có xu-chiên của Khôi
là cảm hứng bất tật của các anh

Theo những gì tôi đã trải qua, tôi thấy ở đàn ông có một điểm khá chung đó là hay nói bừa mỗi khi nổi nóng, nói cho hả cơn giận, nói mà không quan tâm đến mình đang nói gì, nói với ai và họ đã làm tổn thương người phụ nữ như thế nào. Đó là điều khiến tôi “ghét cay ghét đắng”.

Với một người đàn ông lần đầu tiên gặp mặt, tôi dễ bị ấn tượng bởi sự lịch lãm của họ. Đàn ông không cứ nhất thiết phải cao to, đẹp trai, chỉ cần lịch lãm trong ăn mặc, lịch lãm trong cách xử sự với những người xung quanh là đã tạo ra được nét quyến rũ đối với người phụ nữ trong cái nhìn đầu tiên.

mai khoi sexy
Nhiều người hỏi tôi về mẫu hình “người ấy”. Với tôi, sự chọn lựa luôn đặt trên nền tảng tình yêu. Yêu ai, tôi sẽ chọn người đó, không cứ nhất thiết phải là “đại gia”, phải là giàu có, nổi tiếng, hay giỏi giang. Tình yêu là những cảm giác rạo rực, là sự rung động vô điều kiện giữa những trái tim với nhau. Không phải vì anh ta tốt, anh ta giàu có, anh ta có tri thức… là tôi yêu, mà yêu là khi tự nhiên thấy yêu thôi.

mai khoi sexy

Nói về mẫu đàn ông hấp dẫn, có thể sự hấp dẫn đó nằm ở đẹp trai, sự nổi tiếng, sự từng trải, địa vị… nhưng cá nhân tôi cho rằng, sự hấp dẫn về lâu về dài vẫn là sự lịch lãm, thông minh, ăn nói lịch sự, có duyên. Thử hình dung xem, một người đàn ông đẹp trai, nổi tiếng, anh ta có tiền, nhưng mở miệng ra đã thấy thô lỗ và vô duyên thì không biết hấp dẫn được ai đây?

Nếu cho tôi ao ước về một mẫu hình “lý tưởng”, tôi sẽ ước được sở hữu một người đàn ông vừa đẹp trai, vừa lịch lãm, giàu có, tri thức, bao dung lại hết mức yêu thương, chiều chuộng mình (cười lớn). Đã bảo “nếu” mà, có ai đánh thuế ước mơ đâu nhỉ? Tuy nhiên, yêu ai, sống với ai, và trọn đời ở với ai, đó là duyên số, không phải mình cứ muốn là được, cũng không phải muốn tránh cũng tránh được.

mai khoi sexy

Đàn ông nổi tiếng, luôn là một lực rất hấp dẫn, từ khi còn bé, tôi đã luôn nghĩ như vậy, nhưng giờ thì hết rồi, mặc dù như vậy, nếu có một người như Obama trong cuộc sống của tôi, thì tôi sẽ nghĩ lại (cười lớn).
Trong cảm hứng nghệ thuật của tôi, cảm hứng từ phái mạnh chiếm khoảng 50%, bởi vì cảm hứng từ phái yếu chúng tôi cũng lớn mà.

Tình yêu nếu “cay nghiệt” sẽ trao cho “ta” một người có nhiều khuyết điểm, nhưng nếu thấy vẫn cứ yêu, vẫn chấp nhận được nhau thì “yêu nhau yêu cả đường đi lối về”. Còn nếu tình yêu trao cho một người tốt, nhiều ưu điểm thì đó là may mắn.

Theo Gia đình & Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét