Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2009

Yến Trang “lột áo” khoe vòng 1 khi đang biểu diễn

Không khí của đêm diễn Ngôi sao của bạn tháng 7 khá sôi động với sự tái hợp của cặp đôi Ưng Hoàng Phúc – Lương Bích Hữu, đặc biệt là phần trình diễn nóng bỏng của Yến Trang.

yen trang

Chính thức phải biểu diễn solo khi em gái Yến Nhi bị tai nạn bất ngờ ở mắt, Yến Trang cho biết, cô khá đắn đo vì trước giờ đã quen với việc biểu diễn có chị, có em. Nhưng trước tình thế bắt buộc kiểu này, cô quyết định tạo cho mình một hình ảnh mới, năng động và gợi cảm hơn.


Chính sự mạo hiểm thay đổi về phong cách đã giúp cô “siêu mẫu xì trum” gây được sự chú ý khá lớn từ các khán giả trẻ. Bởi họ không còn nhìn thấy một Yến Trang teen pop khi song ca với Yến Nhi mà thay vào đó là một cô nàng gợi cảm, khoác lên mình những bộ trang phục nóng bỏng cùng những bước nhảy nhuần nhuyễn.

Yến Trang đã khiến mọi người bất ngờ về sự thay đổi hình ảnh của mình.

Trong chương trình Ngôi sao của bạn tháng 7 lần này, Yến Trang xuất hiện trong trang phục ôm sát, thân trên áo gắn nhiều hạt pha lê lấp lánh. Cô biểu diễn lại ca khúc Có khi nào không anh, trên nền nhạc pop hòa trộn với dance electronic, mang hơi hướng nhạc Kpop. Cùng với vũ đoàn Bước nhảy, cô đã mang đến một phần trình diễn nóng bỏng, khiến cho không khí của nhà hát Bến Thành từ đó mà sôi động thêm.

Bên cạnh phần biểu diễn giới thiệu album đầu tay của ca sĩ Việt kiều có nụ cười dễ thương và phong cách thân thiện Sunny Lương là phần biểu diễn đánh dấu sự tái ngộ của Ưng Hoàng Phúc và Lương Bích Hữu, sau một thời gian dài ít đứng chung trên sân khấu. Trong lần hội ngộ này, cặp đôi biểu diễn khá ăn ý và tình tứ ca khúc Tình yêu nào cho nhau.



Ưng Hoàng Phúc và Lương Bích Hữu trình diễn khá tình tứ bản nhạc song ca.

Một số hình ảnh trong chương trình Ngôi sao của bạn:

Phần vũ đạo của Yến Trang mang hơi hướng của các nhóm nhạc Hàn Quốc.


Trang phục ôm sát để lộ vòng 1 đầy đặn, gợi cảm của Yến Trang.


Sunny Lương hát đến 4 ca khúc, anh có cách giao lưu với khán giả rất thân thiện.

Lương Bích Hữu biểu diễn bài “Cún yêu”.

Lương Bích Hữu biểu diễn khá tình tứ với “Út Phúc”.

Sau 2 năm dưỡng bệnh, trông Ưng Hoàng Phúc… xuống sắc đi thấy rõ.

Phong cách của anh không mấy thay đổi, nhưng đã dần chuyển sang biểu diễn các ca khúc có tiết tấu nhiều hơn.

Ca sĩ trẻ Đình Tú.

Ca sĩ Khánh Nguyễn này trông hao hao… Quang Linh.
Theo Ngôi Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét